【RƯỢU NGOẠI NHẬP KHẨU】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7

VANG ĐỎ BALMONTÉE VCE – RED – 750ML – PHÁP – 12%

CHÍNH HÃNG 100%

Giá: 170,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

VANG ĐỎ BALMONTÉE VCE – RED – 750ML – PHÁP – 12%
9.0 trên 10 được 5 bình chọn

Thương hiệu Balmontee

Loại vang Vang đỏ

Vùng Vin de France

Xuất xứ vang Pháp

Giống nho Blend

Dung tích 750ml

Nồng độ 12%

  • Thông tin
  • Bình luận
VANG ĐỎ BALMONTÉE VCE – RED – 750ML – PHÁP – 12%
9.0 trên 10 được 5 bình chọn

Rượu Vang Balmontée Bordeaux – Red 750ml/12.5% là chai vang có xuất thân từ cùng Bordeaux trứ danh về sản xuất rượu vang của Pháp trên toàn thế giới. 

Với sự làm việc đầy nhiệt huyết và đam mê, các nghệ nhân đã bỏ tất cả các tâm huyết của mình vào trong từng giọt rượu vang đỏ này.

Từng trái nho sinh trưởng mạnh mẽ trong các khu vườn tươi mát, khi đã chính các nhà làm vườn sẽ tiến hành thu hoạch bằng tay và tuyển chọn gắt gao. Chỉ những trái nho đạt chất lượng mới được vận chuyển đến xưởng sản xuất rượu.

VANG ĐỎ BALMONTÉE VCE – RED – 750ML – PHÁP – 12%

Tại đây, những trái nho được đem đi ghiền với dây chuyền sản xuất hiện đại được giám sát để đảm bảo chất lượng và nhiệt độ ổn định không tác động xấu đến hương vị thành phẩm, hỗn hợp dung dịch sẽ được lên men tự nhiên và cuối cùng sẽ được chuyển vào các thùng gỗ sồi Pháp để ủ.

Đây chính là giai đoạn quan trọng nhất tác động vào hương vị nồng nàn của rượu vang Balmontée Bordeaux – Red 750ml/12.5%. Khi đã chất lượng và thời gian yêu cầu từng giọt rượu sẽ được đóng vào chai và vận chuyển đến người tiêu dùng.

Rượu vang Balmontée Bordeaux – Red 750ml/12% gây ấn tượng với thị trường bằng hương vị ngọt ngào của các loại trái cây như: anh đào, nho khô, mâm xôi, phúc bồn tử đan xen cùng vị khói nhẹ và gia vị.

Thích hợp dùng chung với các món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt heo, thịt bò, thịt cừu,thịt dê nướng, sốt hoặc pho mai.